(TKPN) Chương 226

Chương 226: Đây là khen thưởng

Mọi người đều hồi hộp không biết danh hiệu Vương tử phi này sẽ rơi trúng gia tộc nào.

Mai Truyền Kỳ và Phong Tĩnh Đằng so với mọi người còn khẩn trương hơn, hai người lo lắng tiểu Vương tử sẽ nói ra cái tên của Mai Nguy Hiểm.

Từ khi con trai bọn họ trở thành truyền nhân lão tổ tông Mai gia, đã gây ra rất nhiều chú ý rồi, lần này nếu được tiểu Vương tử tự mình thông báo trở thành Vương tử phi, chỉ e là sẽ có nhiều kẻ gây bất lợi cho đứa nhỏ.

“Bản Vương là đại hoàng tử của chính thê Đế Vương Gehida tinh cầu thế hệ thứ 30 Lam Uy・Osenigus, dựa theo truyền thống trong Vương thất, mỗi thành viên của hoàng gia đều chỉ có thể lấy một thê tử, hơn nữa còn phải được đối phương tự nguyện thì chúng tôi mới có thể được lấy về.”

Biểu tình Lam Uy vô cùng nghiêm túc, nếu không phải bề ngoài chỉ là một đứa trẻ, ai cũng đều cảm thấy hài tử trước mắt chính là một người trưởng thành, ngữ khí vô cùng trầm ổn.

Không hổ danh là hoàng thân quốc thích, còn tuổi nhỏ mà đã phi phàm như thế, phong thái, cốt cách đều từ nội tâm phát ra, ăn sâu vào xương tủy, khiến người không thể khinh thường.

“Trước khi bản Vương đến Diroya tinh cầu, cũng đã chọn được Vương phi hoàn hảo cho mình….”

Mọi người vừa nghe, một trận ồ lên, ngay cả Yaan trung tướng cũng cảm thấy rất kinh ngạc, nhưng khi nghĩ đến hành động gần đây của tiểu Vương tử, trong lòng ít nhiều đã có thể đoán ra tiểu Vương phi được chọn là ai.

“Chỉ là, ba vợ tương lai lại không đồng ý mối hôn sự này……”

Mọi người đều đoán ra Vương tử phi được chọn rốt cuộc là đứa nhỏ nhà nào.

“Này, mấy người nói xem, có thể nào là Mai gia tiểu tiểu thiếu gia không, chính là truyền nhân của lão tổ tông, Mai Nguy Hiểm ấy?”

“Tôi cũng cảm thấy có khả năng, bằng không, tiểu Vương tử vừa đến Diroya tinh cầu sao đã lựa chọn ở chỗ Mai gia rồi.”

“Tôi còn nghe mấy đứa nhỏ được đưa đến bồi tiểu Vương tử nói là tiểu Vương tử thích nhất cùng Mai gia tiểu tiểu thiếu gia chơi, Vương phi chắc hẳn là Mai gia tiểu tiểu thiếu gia đó.”

Mai Truyền Kỳ nghe được âm thanh bàn tán xung quanh, giơ tay day day thái dương đang phát đau, bỗng nhiên đập bàn, tức giận nói: “Rốt cuộc là cái tên đầu đất nào thế!! Một cuộc hôn nhân tốt như mơ thế này mà lại không đồng ý, hắn có biết tiểu Vương tử tôn quý như vậy sẽ trở thành con rể của mình không hả? Có đứa con rể như vậy là phúc khí cả đời đấy, về sau chính là quốc trượng của Gehida đấy, thế mà dám cự tuyệt hôn sự này, đúng là cái đồ hết thuốc chữa.”

Phong Tĩnh Đằng: “……”

Mai Nguy Hiểm: “……”

Phong Tĩnh Đằng vừa nhai vừa đè thấp âm thanh nhắc nhở “Thân ái à, đừng mắng quá đáng nha, mấy tên đầu đất trong miệng em đang nói là chúng mình đó.”

Mai Truyền Kỳ: “……”

Mai Nguy Hiểm: “……”

“Nếu con trai chúng ta mà được chọn, tôi nhất định từ trong mơ cười tỉnh.” Mai Truyền Kỳ yên lặng trong lòng bồi thêm một câu, nằm mơ cười tỉnh, nhưng không có nghĩa là đồng ý cuộc hôn nhân này.

Người chung quanh nghe được Mai Truyền Kỳ nói, hoài nghi phía trước đã bị bọn họ vứt đến lên chín tầng mây.

“Tôi cảm thấy hẳn không phải là Mai gia tiểu tiểu thiếu gia đâu, mọi người nghĩ mà xem, người ta là tiểu Vương tử, làm sao lại muốn có một người ba vợ mất mặt như thế, đúng không?” (Edit by Thỏ Siu Nhơn + Dạ Vũ)

“Cũng đúng, mấy người nhìn bộ dạng muốn làm ba vợ tiểu Vương tử của hắn kìa…” Người đó cười nhạo: “Chỉ bằng hắn, quả thực si tâm vọng tưởng.”

“Bất quá, Mai đại thiếu gia nói cũng đúng, rốt cuộc là cái tên đầu đất nào lại không muốn cùng Gehida vương thất kết thân gia?”

Đầu đất Mai Truyền Kỳ: “……”

Đầu đất Phong Tĩnh Đằng: “……”

Đầu đất nhi tử Mai Nguy Hiểm: “……”

Trên đài Lam Uy tiếp tục nói: “Hơn nữa, Vương tử phi vẫn còn nhỏ, không hiểu Vương tử phi nghĩa là gì……”

Mọi người chửi thầm: Cậu cũng có lớn hơn là mấy đâu!

“Cho nên, Bản Vương muốn đợi sau khi trưởng thành xác nhận lại chuyện về Vương tử phi, mới lần nữa lại tuyên bố.”

Mai Truyền Kỳ cùng Phong Tĩnh Đằng thở phào một hơi, tương đối hài lòng với biểu hiện đêm nay của Lam Uy, tuy còn nhỏ tuổi nhưng lại để tâm đến chuyện sau này, không liều lĩnh đem Vương tử phi là ai nói ra.

Trên đài, Yaan trung tướng thông báo: “Đây là lần đầu tiên vương thất Gehida chọn vương tử phi ở tinh cầu khác, mà tiểu Vương tử không công bố tên họ Vương tử phi, cũng là vì để bảo hộ tốt Vương phi tương lai, kế tiếp, hy vọng mọi người thoải mái chơi đùa nhé.”

Tuy mọi người có chút không hài lòng việc tiểu Vương tử không công bố người được chọn làm Vương tử phi là ai, thế nhưng nghĩ đến không công bố kỳ thật cũng là một chuyện tốt, thừa dịp tiểu Vương tử còn chưa rời khỏi Diroya tinh cầu, để đứa nhỏ nhà mình ở cùng tiểu Vương tử được lâu hơn, bồi dưỡng tình cảm, nói không chừng tiểu Vương tử sẽ đổi ý chọn lại Vương tử phi thì sao.

Bọn họ đều nghĩ như thế, trong lòng thoải mái rất nhiều.

Sau khi Lam Uy cùng Yaan trung tướng đi xuống, kìm nén xúc động muốn đi tìm Mai Nguy Hiểm, cho đến khi yến hội kết thúc, tiễn khách nhân rời khỏi Mai gia. Rồi mang theo Vương miện dành cho Vương phi mà mẫu hậu giao cho, cùng Yaan trung tướng đi về hướng Mai Truyền Kỳ và Phong Tĩnh Đằng.

Mai Truyền Kỳ nhìn vương miện khảm rất nhiều đá quý, dưới ánh đèn vô cùng lung linh, lấp lánh, hỏi: “Tiểu Vương tử, đây là……”

Lam Uy nói: “Đây là thứ mẫu hậu muốn bản Vương giao cho Vương phi.”

Mai Truyền Kỳ định cự tuyệt, Yaan trung tướng lập tức nói: “Tôi biết hai vị không nỡ gả con đến tinh cầu xa xôi, tôi hy vọng hai vị có thể cho tiểu Vương tử chúng ta một cơ hội, nếu về sau Nguy Nguy có ý trung nhân khác, tiểu Vương tử sẽ lấy lại vương miện, nhưng nếu Nguy Nguy cũng thích tiểu Vương tử, hai vị hẳn sẽ không phản đối, phải không?”

Mai Truyền Kỳ và Phong Tĩnh Đằng cùng nhìn nhau.

Nếu nhi tử cũng có tình cảm với tiểu Vương tử, bọn họ đương nhiên không phản đối, huống chi Yaan trung tướng đã nói hợp tình hợp lý như vậy, bọn họ cũng không thể phản bác được gì.

Mai Truyền Kỳ lại nghĩ đến lời Pohl đã nói, nếu không cho tiểu Vương tử một cơ hội, nhỡ đâu tiểu Vương tử lại sống cô độc cả đời còn lại thì sao?

Cậu thật sự có chút không đành lòng.

Lam Uy thấy hai vị nhạc phụ đều không nói gì, cao hứng đem vương miện đưa đến trước mặt Mai Nguy Hiểm “Nguy Nguy, đây là mẫu hậu cho em.” (Edit by Thỏ Siu Nhơn + Dạ Vũ)

Mai Nguy Hiểm nhìn vương miện lấp lánh tỏa sáng, phụng phịu: “Tại sao lại không phải thẻ tín dụng điểm chứ? Nó có thể đổi sang thẻ tín dụng điểm hông~?”

Yaan trung tướng: “……”

Phong Tĩnh Đằng: “……”

Mai Truyền Kỳ phát cáu vỗ vào gáy nhóc con: “Con muốn nhiều như vậy để làm gì hả?”

Tài khoản đứa nhỏ đều có hai trăm triệu tín dụng điểm, thế mà lại còn muốn thêm nữa.

Mai Nguy Hiểm chu chu miệng nhỏ nói: “Ba ba, con đang tiết kiệm chi phí nghiên cứu mà.”

“Con đang nghiên cứu cái gì mà yêu cầu lắm vậy?”

Mai Nguy Hiểm thần bí hì hì cười: “Hiện giờ chưa thể nói được.”

Lam Uy sợ ba vợ lại muốn xuống tay với Vương phi nhà mình, liền nhanh chóng ngăn cản: “Ba vợ, xin đừng đánh Nguy Nguy nữa, Bản Vương về sau sẽ nỗ lực kiếm tiền để đưa kinh phí cho Nguy Nguy nghiên cứu.”

Mai Truyền Kỳ nói: “Tiểu Vương tử, cậu đừng có mà đối tốt với nó như vậy, sẽ chiều quá sinh hư đấy.”

Phong Tĩnh Đằng khoác vai, cười nói: “Anh cũng tốt với em lắm mà sao không thấy em hư hỏng gì vậy nhỉ?.”

“Anh có đối tốt với tôi à?”

“Không phải sao?”

“Vậy nhờ anh ngày mai đem thẻ tín dụng của anh chuyển sang tên tôi nhé.”

“Không thành vấn đề, nhưng giờ anh yêu cầu một cái khen thưởng.” Phong Tĩnh Đằng vừa nói xong liền hôn lên môi Mai Truyền Kỳ.

Lam Uy xem đôi nhạc phụ tình thương mến thương, tay đặt trên vai Mai Nguy Hiểm: “Nguy Nguy, Bản Vương ngày mai cũng chuyển hết tín dụng điểm sang cho em sử dụng.”

Dứt lời, liền cúi đầu hôn lên đôi môi phấn nộn của Mai Nguy Hiểm.

Yaan trung tướng sửng sốt.

Hai vị nhạc phụ đại nhân tương lai thấy được, liền nhanh chóng tách hai đứa nhỏ ra: “Tiểu Vương tử, cậu đang làm gì vậy?”

Lam Uy đạm nhiên nói: “Học cha vợ hôn môi bạn lữ của mình á.”

Mai Truyền Kỳ tức giận trừng mắt về phía Phong Tĩnh Đằng: “Anh xem, đều dạy hư hài tử rồi, về sau đừng ở trước mặt tụi nó làm mấy cái hành động thân mật này nữa.”

Phong Tĩnh Đằng sao chấp nhận được, đành trừng nhìn Lam Uy: “Tiểu Vương tử, khi người lớn đang thân thiết, phải lập tức quay đầu đi, không được xem, có biết không?”

Lam Uy nghiêm túc trả lời: “Bản Vương vừa rồi đã lập tức quay đầu đi, không hề xem.”

Nhóc xác thật không có nhìn, chỉ là hôn Vương phi thôi mà.

Phong Tĩnh Đằng bất đắc dĩ vỗ trán.

Yaan trung tướng buồn cười ra tiếng: “Tiểu Vương tử, trước khi trưởng thành không thể hôn Vương phi”

Lam Uy hỏi lại: “Vậy sau khi lớn là có thể hôn sao?”

Mai Truyền Kỳ lập tức sửa lại cho đúng: “Phải sau khi kết hôn xong mới có thể hôn.”

Lam Uy nhăn mày: “Nhưng mà biểu ca bọn họ còn chưa kết hôn mà đã được hôn môi bạn lữ rồi.”

“Đó là Gehida tinh cầu, còn ở đây muốn hôn thì phải đợi kết hôn xong mới có thể.” Mai Truyền Kỳ trắng trợn lừa gạt. (Edit by Thỏ Siu Nhơn + Dạ Vũ)

Lam Uy không quá tin tưởng vị ba vợ này: “Thật vậy chăng?”

“Đúng vậy.” Mai Truyền Kỳ dùng sức gật gật đầu.

Trong lúc một lớn một bé đang xác nhận giai đoạn thích hợp để hôn, Mai Nguy Hiểm đột nhiên lên tiếng: “Tiểu Vương tử, ngày mai nhất định nhớ đem tín dụng điểm chuyển sang cho em đó nha.”

“Được.” Lam Uy lại cúi đầu hôn lên môi Mai Nguy Hiểm, sau đó trịnh trọng hướng hai vị nhạc phụ đại nhân giải thích: “Đây không phải hôn môi, đây là khen thưởng.”

Mai Truyền Kỳ: “……”

Phong Tĩnh Đằng: “……”

Yaan trung tướng: “……”

6 thoughts on “(TKPN) Chương 226

  1. Danh hài Mai Truyền Kỳ, cười quá hahahahahahahaha
    P/s : em thấy “hư hỏng” bị đánh sai thành “hưng hỏng” ạaa

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này