(TKPN) Chương 347

Chương 347: Chúng ta trở về phòng tắm rửa

Chu Trọng Lâm trong lòng bấn loạn.

Chính mắt gã thấy Trùng tộc tinh cầu nổ tung, Mai Truyền Kỳ Dodd vương tử vương tử phi tuyệt đối thoát không khỏi vụ nổ đó, hơn nữa cũng chính tai nghe được Dodd vương tử vì vương tử phi chết, muốn sau khi đại chiến Trùng tộc xong sẽ tuyên chiến Diroya tinh cầu.

Cho nên, Dodd vương tử vì báo thù cho vương tử phi nên bắt Diroya tinh cầu giao gã ra cũng không phải không có khả năng, mà Diroya vì hoà bình hai tinh cầu, chắc chắn sẽ giao gã ra, người kia cũng không giữ được gã.

Nhưng vạn nhất những việc này là Phong Tĩnh Đằng lừa gã, vậy chẳng phải là ngây ngốc cung cấp cho Phong Tĩnh Đằng chứng cứ có lợi?

“Ba phút đã hết, không biết Chu thiếu tướng nghĩ kỹ muốn trả lời như thế nào chưa?” Phong Tĩnh Đằng hỏi.

Chu Trọng Lâm luôn mãi do dự: “Phong thiếu tướng, tôi muốn biết cậu làm sao khiến Dodd vương tử buông tha tôi?”

“Dodd vương tử đã từng thiếu tôi một ân tình, tôi chỉ cần dùng ân tình này cùng Dodd vương tử trao đổi, hắn khẳng định nguyện ý.”

Chu Trọng Lâm hừ lạnh: “Ngụy biện, tôi làm sao tin tưởng cậu?”

“Tôi lập tức liên lạc Dodd vương tử, anh có thể chính tai nghe một chút có phải thật vậy hay không.”

“Vậy được, chỉ cần chính miệng Dodd vương tử nói buông tha tôi, tôi sẽ nói cho cậu mọi chuyện.”

Phong Tĩnh Đằng lập tức truyền tin cho Dodd vương tử, cũng sử dụng hình chiếu lập thể nói chuyện, để Chu Trọng Lâm càng tin tưởng mình.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Dodd vương tử nhận được truyền tin, nghi hoặc nhìn Phong Tĩnh Đằng: “Phong thiếu tướng, có chuyện gì sao?”

Phong Tĩnh Đằng đứng góc độ chỉ có thể làm Dodd vương tử thấy được mình, cho nên Dodd vương tử cũng không nhìn thấy bên cạnh còn có Chu Trọng Lâm.

“Dodd vương tử, ngài còn nhớ rõ tháng ba năm ngoái, tôi cùng với thượng tá Meredith trong quân đội ngài đã từng cùng nhau trà trộn vào quặng mỏ cứu người không?”

Dodd vương tử nhíu mày: “Đương nhiên nhớ rõ.”

Những người kia bắt Vương phi của hắn, hắn sao có thể quên việc này.

Phong Tĩnh Đằng nói tiếp: “Vậy ngài còn có nhớ thời điểm chúng ta cứu người quan trọng nhất trong lòng ngài, ngài từng nói nợ tôi một phần ân tình?”

Dodd vương tử nhìn anh chằm chằm, ai nợ ân tình hả?

Bất quá, nhìn thấy Phong Tĩnh Đằng hướng hắn chớp chớp mắt, tựa hồ đang cần hắn hỗ trợ, có chút không kiên nhẫn nói: “Có chuyện gì cứ việc nói thẳng đi.”

Cũng không biết Phong Tĩnh Đằng này đang làm cái gì.

“Chuyện là như vầy, tôi muốn đổi phần ân tình này cho Chu thiếu tướng, hy vọng ngài giao hắn cho tôi xử trí.”

Dodd vương tử không rõ vì sao: “Chu thiếu tướng là ai?”

“Chính là người phóng ly tử pháo oanh tạc Trùng tộc tinh cầu, hại chết bạn lữ tôi cùng bạn lữ ngài.”

Dodd vương tử ánh mắt oai lệ: “Thì ra là hắn!”

Chu Trọng Lâm nghe được ngữ khí phẫn nộ của Dodd vương tử, cả người không khỏi run lên.

“Chính là hắn, hy vọng Dodd vương tử đem hắn giao cho tôi xử trí.”(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Dodd vương tử vốn chưa hề nghĩ tới muốn đích thân xử trí người này, thấy Phong Tĩnh Đằng nói như vậy, khẳng định là có dụng ý, liền phối hợp nói: “Giao cho anh xử trí cũng được, nhưng tuyệt đối không thể nhẹ tha cho hắn, còn có về sau, bổn vương không bao giờ nợ ân tình của anh.”

“Cảm tạ Dodd vương tử.”

Phong Tĩnh Đằng tắt máy, nhìn vẻ mặt tái nhợt Chu Trọng Lâm: “Anh nghe Dodd vương tử nói?”

“Nghe được.” Chu Trọng Lâm liên tục gật đầu.

“Vậy hiện tại có thể nói rốt cuộc là ai sai anh phóng ra một pháo này.”

Chu Trọng Lâm muốn nói lại thôi.

Phong Tĩnh Đằng nhìn ra gã có chút kiêng kị: “Anh đừng lo, tôi chỉ muốn biết là ai sai anh khai pháo, cũng sẽ không đem chuyện này nói ra.”

Chu Trọng Lâm rối rắm một chút, mới nói: “Là Hàn thiếu tướng.”

Phong Tĩnh Đằng nhíu mày: “Hắn tại sao muốn anh làm như vậy, hắn rõ ràng là một trong các sĩ quan chỉ huy phi thuyền, vì sao không tự mình động thủ mà lại để anh làm? Hắn tại sao muốn khai pháo?”

Chu Trọng Lâm cười lạnh: “Là người phía trên bảo hắn làm như vậy, hơn nữa, người ở phía trên tương đối coi trọng hắn, đương nhiên sẽ không để hắn khai pháo, đành phải tìm tôi làm kẻ chết thay, còn hắn tại sao muốn khai pháo……”

Gã trào phúng nhếch miệng: “Này thì cứ hỏi hảo cữu bá cậu đi.”(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Phong Tĩnh Đằng tròng mắt bỗng co rụt lại, nhanh chóng túm cổ áo Chu Trọng Lâm, phẫn nộ nói: “Lời này là có ý gì?”

“Chính là ý trên mặt chữ.”

Phong Tĩnh Đằng nắm cổ họng của gã, rống giận: “Anh nói rõ ràng cho tôi một chút.”

Chu Trọng Lâm sắc mặt nhất thời đỏ lên, suýt nữa không thở nổi.

Gã một bên kéo tay Phong Tĩnh Đằng một bên kêu lên: “Là cữu bá cậu Cổ đại tướng hạ lệnh muốn Hàn thiếu tướng làm như vậy, nếu không phải Cổ đại tướng, anh cho đều là thiếu tướng tôi sẽ nghe lệnh Hàn Thâm nói sao?”

Phong Tĩnh Đằng tức giận đẩy Chu Trọng Lâm ra: “Tôi thấy anh là muốn gây xích mích giữa tôi và cữu bá.”

“Khụ khụ.” Chu Trọng Lâm từng ngụm từng ngụm thở dốc: “Dù sao sự tình đã nói cho cậu rồi, cậu tin hay không thì tùy.”

Phong Tĩnh Đằng lại lần nữa nắm áo gã: “Vậy anh nói cho tôi biết vì sao cữu bá muốn anh phóng ra một pháo này?”

“Hàn thiếu tướng đã từng tiết lộ, nói Cổ đại tướng rất không thích người Mai gia, còn thật hay giả, cậu tự hỏi cữu bá mình đi.” Chu Trọng Lâm cười lạnh một tiếng: “Nói đi nói lại, cậu thân là cháu ngoại trai, thế nhưng không biết chuyện cữu bá mình, thật buồn cười.”

Phong Tĩnh Đằng mắt chợt lóe vẻ tàn nhẫn, nắm cánh tay Chu Trọng Lâm, thật nhanh dỡ khớp cánh tay, ngay sau đó, tiếng kêu thảm thiết vang lên.

Kế tiếp, khớp xương hai cánh tay, khuỷu tay cùng cổ tay của gã đều bị Phong Tĩnh Đằng làm trật khớp, sau đó liền nối lại vị trí cũ, lập tức khiến gã đau đến suýt mất đi nửa cái mạng.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Đây là cảnh giới tối cao tra tấn người, vừa không lưu lại dấu vết, lại có thể làm người đau đến chết đi sống lại.

Phong Tĩnh Đằng lạnh lùng rời đi.

Anh không tin Chu Trọng Lâm nói, cữu bá rõ ràng cùng lão tổ tông quan hệ không tồi, sao lại không thích người Mai gia?

Phong Tĩnh Đằng thật sự muốn ngay lập tức liên lạc hỏi Cổ Uyên.

Nhưng anh lại lo lắng đây là có người cố ý châm ngòi anh và cữu bá, nếu như đây không phải là sự thật, quan hệ giữa anh cùng cữu bá sẽ rất căng thẳng.

Đúng lúc này, thông tấn khí Phong Tĩnh Đằng vang lên.

Anh thấy là Tôn thượng úy gọi tới, nhanh chóng tiếp máy.

“Mai thiếu tá đã tỉnh.”

Phong Tĩnh Đằng tâm lập tức bay trên người Mai Truyền Kỳ, đem chuyện vừa rồi ném sang một bên.

Chờ anh đi đến phòng y tế, liền thấy cửa lớn bị vây kín đến nước chảy không lọt, thậm chí còn nghe được giọng Ô Lãng ủy khuất.

“Mai thiếu tá, cậu có biết thiếu tướng nhà cậu thật sự là quá đáng rồi không, nếu không phải chúng tôi nhận được tin tức thắng lợi, cũng biết cậu đã trở lại phi thuyền, chúng tôi hiện tại khả năng còn tại Trùng tộc tinh cầu bên kia tìm cậu. Tôi thật hoài nghi thiếu tướng nhà cậu có phải đã quên chúng tôi, sau đó, để chúng tôi lưu tại nơi đó, còn mình thì mang đội lái phi thuyền về Diroya tinh cầu.”

Ngoài cửa Phong Tĩnh Đằng: “…”(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Anh quả thật đã quên Ô Lãng bọn họ.

Lúc đó biết được Mai Truyền Kỳ không có chết, trong lòng cao hứng, liền không nhớ rõ việc này.

Mai Truyền Kỳ cười ha ha: “Cậu không phải không biết thiếu tướng nhà tôi trong lòng tất cả đều là tôi, không nhớ rõ các người cũng chẳng kỳ quái.”

“Bớt đắc ý đi, không sợ các huynh đệ cùng nhau đánh hội đồng sao, không nói cái này, đúng rồi, tôi nghe nói cậu ở Trùng tộc tinh cầu suýt chút nữa bị Dị trùng bạo cúc, việc này là thật hay giả?”

Mọi người không khách khí cao giọng cười ha ha.

Phong Tĩnh Đằng: “…”

“…” Mai Truyền Kỳ im lặng nhìn Ô Lãng: “Việc này cậu nghe ai nói?”

“Lúc tôi trở về liền nghe binh lính lén thảo luận, sau đó tôi hỏi bọn họ từ đâu nghe được, bọn họ nói là nghe lén phóng viên chiến địa phỏng vấn Dodd vương tử vương tử phi.”

Mai Truyền Kỳ: “……”

Cậu rất tò mò không biết Sa Lệ nói như thế nào mà sự tình lưu truyền đến mức thái quá như vậy.

Ô Lãng dùng khuỷu tay chọt chọt cậu: “Cậu lặng lẽ nói tôi biết việc này là thật hay giả?”

Mai Truyền Kỳ trợn trắng mắt: “Cậu cảm thấy có thể là thật hay không?”

“Vậy rốt cuộc là như thế nào? Ồ, trên người cậu sao có mùi thúi thế?” Ô Lãng ở trên người cậu ngửi ngửi.

Mai Truyền Kỳ bất đắc dĩ thở dài: “Tôi hơn một tháng không tắm rửa, cậu nói thúi hay không thúi.”

Lúc ấy cậu cùng Sa Lệ trốn trong lớp da, thiếu chút nữa đã bị mùi thúi của mình hun chết.

Ô Lãng nhanh chóng nhảy xa ba thước: “Tại sao lâu như thế không tắm rửa?” (Edit by Thỏ Siu Nhơn)

“Trùng tộc tinh cầu thiếu nước trầm trọng, mỗi ngày có thể uống nước sạch đã rất không dễ dàng, chớ đừng nói có nước cho chúng tôi tắm rửa.”

“Vậy……” Ô Lãng còn muốn hỏi, liền nghe ngoài cửa truyền đến tiếng ho khan thật mạnh.

Mọi người xoay người, liền thấy Phong Tĩnh Đằng đứng phía sau bọn họ, mọi người phi thường thức thời rời đi.

“Rảnh rỗi trò chuyện tiếp.” Ô Lãng ném một câu, nhanh chóng vọt ra phòng y tế.

Phong Tĩnh Đằng nhìn cả người Mai Truyền Kỳ trần trụi, nhíu mày hỏi: “Làm sao không mặc quần áo?”

“Quần áo quá thúi.” Mai Truyền Kỳ hiện tại chỉ muốn nhanh trở về phòng tắm rửa một cái.

Phong Tĩnh Đằng cởi áo khoác mặc vào cho cậu: “Chúng ta trở về phòng tắm rửa.”

2 thoughts on “(TKPN) Chương 347

  1. Chắc việc ông cố (?) bị nghiên cứu năm xưa cũng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của Cổ Uyên, nên ổng vừa ghét Mai gia, vừa cần tìm phương pháp chữa gien trên thú nhân? Cũng vì vậy mà tới tuổi này ổng vẫn không có vợ?

    Đã thích bởi 1 người

  2. Ổng vốn quý thằng cháu thật, có thể định cho nó kế thừa ổng nữa, nhưng mà nó lụy con kẻ thù của ổng rồi nên ổng quyết định lợi dụng nó thôi? Hoặc là từ đầu đã lợi dụng, vì ổng đón nó sau khi nó gặp nhóc MTK lận.

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này