(TKPN) Chương 370

Chương 370: Đại hội bỏ phiếu

Mai Truyền Kỳ dẫn đầu đội Ẩn Ảnh, cúi chào Mai Chấn Đông bọn họ, đám người Mai Chấn Đông cũng chào lại, rồi cười cười tiến lên: “Gia gia.”

Mai Chấn Đông cao giọng cười: “Hay lắm, mới mấy năm mà đã thăng chức thiếu tướng, không tồi không tồi.”

Phóng tầm mắt nhìn lại toàn bộ Mai gia, cũng không ai trẻ tuổi như vậy bằng vào thực lực của mình mà lên được thiếu tướng, không uổng công năm đó hắn đặt tên Truyền Kỳ, may mắn không thẹn với tên này.

Mai Truyền Kỳ cười cười.

“Nỗ lực thêm nữa sẽ vượt qua cha con.”

Mai Chấn Đông chỉ là lão tổ tông, những người Mai gia còn lại đều nhìn Mai Chính Quân, hiện tại cả hai cha con đều là thiếu tướng đây.

Mai Chính Quân đi lên trước, giơ tay chỉnh lại cổ áo cho Mai Truyền Kỳ, khẽ mỉm cười: “Bộ quân trang này rất thích hợp với con.”

Sau đó, vỗ vỗ vai cậu: “Chúng ta cùng đi vào chung.”

“Vâng.”(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Những sĩ quan trong đội Ẩn Ảnh gia nhập trong đội ngũ Mai gia, lập tức cảm giác đẳng cấp của mình cao hơn một bậc, thậm chí có cảm giác vượt trội chưa từng có nữa.

“Truyền Kỳ, đây là lần đầu con tham gia loại hội nghị này, tất nhiên sẽ có rất nhiều quy tắc không hiểu, ta nhắc con lát nữa đi vào Đại Hội đường, nhớ ấn theo cấp bậc mà ngồi, thượng tướng ngồi cùng thượng tướng, trung tướng cùng trung tướng, con thân là thiếu tướng, sẽ theo Mai gia thiếu tướng ngồi cùng một chỗ.”

Mai Chấn Đông vừa đi vừa nói những việc cần lưu ý cho Mai Truyền Kỳ, đám người Ô Lãng đi theo sau cũng nghiêm túc lắng nghe.

Mai Truyền Kỳ từ đầu đến cuối cũng không nghe thấy Mai Chấn Đông nhắc tới Phong Tĩnh Đằng nửa câu.

Thế nhưng cậu biết, hiện tại toàn bộ Mai gia đều đang thảo luận chuyện Phong Tĩnh Đằng, dù sao cữu bá Phong Tĩnh Đằng cùng Xa gia thiếu tướng kết thành bạn lữ, làm như vậy rõ ràng là muốn cùng Mai gia bọn họ đối nghịch.

Nhưng cố tình Phong Tĩnh Đằng lại là bạn lữ của cậu, người Mai gia đều cảm thấy cậu cùng Phong Tĩnh Đằng hiện tại rất không thích hợp ở bên nhau.

Lúc Mai Truyền Kỳ bọn họ đi vào Đại Hội đường, Mai Chấn Đông đột nhiên giảm tốc độ.

Đám người Ô Lãng nghi hoặc ngẩng đầu, liền thấy một đội ngũ lớn tiến vào cửa bên phải đại sảnh, số lượng cũng ngang với Mai gia, vừa nhìn liền biết đây cũng là một đại thế gia.

“Người Xa gia cũng tới.” Không biết là ai nhỏ giọng nói một câu.

Khi hai nhà gặp nhau, giống như hai ngọn lửa khác màu va chạm kịch liệt, khí thế lên đến đỉnh điểm, khiến người ngoài cảm nhận rõ ràng sự tranh đấu giữa hai nhà.

Mai Chấn Đông cười tủm tỉm: “Xa thượng tướng, đã lâu không gặp.”

Xa gia gia chủ cười một tiếng: “Mai thượng tướng, vẫn khỏe chứ.”

Hai đại gia tộc ngoài cười nhưng trong không cười tiến lên tiếp đón, người gia tộc phía sau như thể nhìn thấy kẻ thù không đội trời chung, dùng ánh mắt liếc xéo bắn phá đối phương.

Ô Lãng bọn họ cảm thấy ánh mắt hai bên còn đáng sợ hơn ly tử pháo, bởi vì những thứ bị bắn trúng còn phát tiếng nổ, cho họ biết vụ nổ ở đâu, còn đằng này giống như chiến tranh không có khói súng, khiến người không nhịn được âm thầm đổ mồ hôi lạnh.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Người của hai bên đều ngầm hiểu, từng người từng người đi hướng hai bên thông đạo đo lường bất đồng, xác định trên người không mang vũ khí nguy hiểm mới được cho vào.

“Thiếu tá ngồi từ tầng 1 đến tầng 10, trung tá từ tầng 11 đến tầng 18, thượng tá từ tầng 19 đến tầng 23, đại tá từ tầng 24 đến tầng 27, thiếu tướng ngồi tầng 28, trung tướng ngồi tầng 29, thượng tướng ngồi tầng 30. Thiếu tá từ tầng 1 đến tầng 10 có cầu thang riêng, những sĩ quan cấp khác thì lên thang máy đến tầng dành cho cấp của mình.” Lời này là Mai Chấn Đông nói: “Những người không được tham dự, tìm những phòng không đánh số mà vào, tránh ngồi sai vị trí người khác.”

Trước khi tới đây hắn đã nói qua một lần, hiện tại lập lại một lần nữa bất quá là nói cho người của đội Ẩn Ảnh nghe, để tránh ngồi sai vị trí.

Mai Truyền Kỳ là thiếu tướng, cho nên không đồng hành cùng Ô Lãng bọn họ, đành nói bọn họ vài câu và bảo đi tìm chỗ ngồi, còn mình thì theo Mai Chính Quân bọn họ lên thang máy đến tầng 27.

Mai Chính Quân đưa Mai Truyền Kỳ vào phòng chuyên dụng dành cho Mai gia, nhân lúc trong phòng còn chưa đông người, mới hỏi: “Phong trung tướng đâu?”

Mai Truyền Kỳ nói: “Anh ấy có một số việc cần làm nên đến muộn, hơn nữa hiện tại ảnh cũng không tiện qua đây.”

“Hiện tại đúng là không nên ngồi chung với người Mai gia.” Mai Chính Quân mang Mai Truyền Kỳ ngồi vào chiếc ghế trong góc.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Mai Truyền Kỳ ấn xuống quang não trên mặt bàn chuẩn bị xong, lập tức có thể nhìn thấy hình ảnh bên ngoài Đại Hội đường, các vị sĩ quan tham gia.

Vốn từng đoàn từng đoàn tiến vào, sắp đến thời gian khai mạc, dòng người càng ít lại, cuối cùng, chỉ còn tốp năm tốp ba sĩ quan vội vội vàng vàng đi vào Đại Hội đường.

Mắt thấy đại môn sắp đóng lại, Phong Tĩnh Đằng mới không nhanh không chậm đi vào Đại Hội đường.

Vừa thấy Phong Tĩnh Đằng trong nháy mắt, ánh mắt cậu sáng lên, nhanh chóng đem hình ảnh chuyển vào bên trong Đại Hội đường, nhìn Phong Tĩnh Đằng đi qua thông đạo đo lường cùng Cổ Uyên hội hợp.

Mai Chính Quân nhìn bóng người trên quang não, nhàn nhạt nói: “Mỗi kỳ đại hội bỏ phiếu đều phát hiện những điều bất ổn, con phải cẩn thận.”

Mai Truyền Kỳ khẽ cười: “Con biết.”

Phong Tĩnh Đằng cùng Cổ Uyên tán gẫu một hồi, Cổ Uyên mới hài lòng gật đầu rời đi.

Mai Truyền Kỳ nhìn Phong Tĩnh Đằng bước vào thang máy, mới chuyển màn hình sang hệ thống bỏ phiếu.

Mai Chính Quân ở bên cạnh đột nhiên ngồi thẳng dậy: “Đại hội sắp bắt đầu.”

Mai Truyền Kỳ ngẩng đầu, nhìn màn hình lớn xuất hiện hình chiếu lập thể ba bóng người, theo thứ tự là Cổ Uyên, Uông Nguyên, Mai Chấn Thu.

Ghế của cả ba rất đặc biệt, sau ghế có một màn hình kỹ thuật số, dùng để hiển thị số phiếu bầu.

Ngay sau đó, gian phòng của bọn họ đột nhiên từ tường kiên cố biến thành trong suốt, giống như ngồi trong phòng kính, có thể nhìn người bốn phía xung quanh, đây xem như bỏ phiếu công khai, đồng thời cũng có tác dụng giám sát.

Hơn nữa, Đại Hội đường lấy theo cấu trúc hình trụ có lỗ rỗng ở giữa, để người ở mỗi phòng có thể nhìn thấy mọi động thái ở phía đối diện.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Lúc này, phát thanh vang lên: “Ba mươi lăm năm đã trôi qua kể từ lần cuối cùng bầu chọn đại tướng, và bây giờ một cuộc bỏ phiếu mới lại được mở ra. Phương thức bỏ phiếu vẫn giống như lần trước, mỗi người chỉ có một cơ hội bỏ phiếu. Trước tiên, sẽ tiến hành bỏ phiếu từ xa, sau khi bỏ phiếu từ xa kết thúc sẽ đến các vị thượng tướng, bắt đầu từ trên xuống, từ những sĩ quan có quân hàm cao đến những sĩ quan có quân hàm thấp, bỏ phiếu dựa theo thứ tự của số ghế.”

Phương thức bỏ phiếu rất nghiêm ngặt, chỉ khi con số trên ghế sáng lên mới được đi lên bỏ phiếu, không thể hai người cùng nhau đi lên, điều này là để tránh có người can thiệp sửa đổi hệ thống mà ra quy định này.

Lúc bỏ phiếu, con số trên màn hình sau ghế của người được ứng cử sẽ tăng lên tương ứng, để người bỏ phiếu nhìn xem liệu mình có bầu nhầm người hay không, tránh trường hợp người khác lén lút gian lận.

“Hiện tại đại hội bỏ phiếu bắt đầu.”

Âm thanh vừa dứt, trước mặt mọi người xuất hiện một màn hình lớn.

Trong màn hình xuất hiện hàng ngàn sĩ quan cấp tá trở lên, đều là những sĩ quan Diroya tinh cầu, mỗi người bọn họ thông qua video tiến hành bỏ phiếu từ xa.

“Bắt đầu bỏ phiếu từ Thẩm trung tá.”

Bỏ phiếu từ xa vô cùng đơn giản, chỉ cần con số người được bỏ phiếu nhảy lên, video sẽ tắt ngay lập tức và liên tiếp như vậy, dãy số trên ghế của ba ứng cử viên không ngừng thay đổi.

Cổ Uyên có nhiều phiếu nhất, giống như thang máy không ngừng tăng lên, Uông Nguyên thì lại ít nhất, trong mấy ngàn người chỉ có hơn một trăm người bỏ phiếu cho hắn. (Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Tuy nhiên đây mới chỉ là bắt đầu, mọi người cũng không biết vị trí đại tướng sẽ rơi vào tay ai.

Sau khi bỏ phiếu từ xa kết thúc, số phiếu Cổ Uyên xa xa dẫn đầu một bước, có hơn phân nửa sĩ quan đều bỏ phiếu cho Cổ Uyên.

Cổ Uyên nhìn thấy số phiếu, khóe miệng hơi cong một chút.

“Kế tiếp, từ thượng tướng ngồi tại vị trí số 1 bắt đầu bỏ phiếu.”

Thượng tướng bắt đầu bỏ phiếu, chỉ cần con số trên bàn sáng lên là có thể bỏ phiếu, sau khi bỏ phiếu xong liền đến bàn bên cạnh sáng đèn.

Thượng tướng Diroya tinh cầu tổng cộng có 8.960 người, trong đó có 4.997 người bỏ phiếu cho Mai Chấn Thu, 3.632 người bỏ phiếu cho Cổ Uyên, những người còn lại thì bỏ phiếu cho Uông Nguyên, khoảng cách giữa Mai Chân Thu và Cố Nguyên đã được rút ngắn, còn Uông Nguyên thì là bỏ xa phía sau

Sau khi các thượng tướng bỏ phiếu xong, đến lượt trung tướng ở tầng 29 bỏ phiếu, có 61.254 trung tướng, họ gần như bỏ phiếu cho Cổ Uyên và Mai Chấn Thu, Uông Nguyên chỉ có 2.098 phiếu, so với hai người kia có vẻ rất đáng thương, ngồi đó như một trò đùa.

Thế nhưng Vương Nguyên lại rất bình tĩnh, giống như mục đích đến đây chỉ là để họp mặt chứ không phải tham gia đại hội bỏ phiếu bầu đại tướng.

Mai Chấn Thu cùng Cổ Uyên liếc mắt nhìn nhau, cả hai đều có số phiếu gần bằng nhau, nhưng đó chỉ là bắt đầu.

Phần căng thẳng nhất vẫn còn đang chờ phía sau, bởi vì số lượng thiếu tá nhiều nhất, bọn họ mới là mấy chốt của đại hội lần này.

P/S by Thỏ: Dạo này thời tiết nóng quá, lễ tui đi tránh nóng nên không up nhen, qua lễ up bù. Chúc mn nghỉ lễ zui ze~

2 thoughts on “(TKPN) Chương 370

  1. Hay là dụ lão CU và đám lính của lão vào đây, để lão tổ tông bên ngoài xử hết căn cứ, tiền của, lính riêng của lão CU nhỉ =)))) chứ truyện sắp end rồi, thời gian đâu mà đấu đá tiếp.

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này