(TTTS) Chương 263

Chương 263: Cạm bẫy cùng bí ẩn

Yến Thừa Cựu trà trộn vào giữa các hành khách để tìm trưởng tàu. Tuy cậu không nghĩ mình có thể thuận lợi xuống xe, nhưng xen lẫn giữa các hành khách là tốt nhất.

Dù ở thế giới nào đi chăng nữa thì con người cũng có tâm lý bầy đàn, khi có người nói “có quỷ trên tàu”, những hành khách vốn cho rằng đi tàu rất an toàn thì bắt đầu do dự.

Yến Thừa Cựu đi theo họ, thỉnh thoảng thay đổi giọng nói của những người khác nhau để xúc tác một chút, khiến hành khách sợ đến mức run sợ, cuối cùng không biết có bao nhiêu người tụ tập, thậm chí có người của toa khác không biết gì cũng đi theo phía sau bọn họ.

“Quý khách có chuyện gì sao?” Nhân viên phục vụ trên tàu còn chưa kịp phản ứng, mọi người bắt đầu la hét tìm trưởng tàu, muốn xuống xe.

“Trong đây có quỷ!”

“Đúng, chúng tôi đều nghe thấy.”

“Chuyến tàu này thật sự đến Bình An thị sao?”

Trí tưởng tượng của con người là vô hạn, thường thì một sự xáo trộn nhỏ nhất cũng sẽ gây ra sự hoảng sợ, tự động não bổ thành yêu ma quỷ quái.

“Không thể nào, đoàn tàu này đã thỉnh Đạo pháp gia trì qua, tôi…” Nhân viên phục vụ trên tàu chưa kịp nói xong thì một hành khách đã lao qua.

Một hai ba…

Yến Thừa Cựu nhìn vết thương trên đầu nữ nhân viên phục vụ đang dần hồi phục, sau đó nhìn vào khuôn mặt của những hành khách bên cạnh, phát hiện họ không hề ngạc nhiên trước hình ảnh như vậy.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Những người trên chuyến tàu này có biết họ đã chết rồi không?

Yến Thừa Cựu không biết, nhưng cũng không vạch trần. Cậu không có cách nào để rời khỏi tàu nên phải dựa vào chính những hành khách, những người không biết họ là người hay quỷ.

Khi các hành khách tiến về phía trước, ngày càng có nhiều nhân viên đến ngăn cản nhưng vẫn không thể xoa dịu tâm trạng của những hành khách này.

Có lẽ bởi vì thế giới này, nơi con người và ma quỷ cùng tồn tại, khiến bọn họ có nhiều bóng ma, dù chỉ một chút khả năng bọn họ cũng không muốn mạo hiểm.

“Không, không được vào, không được vào!” Các nhân viên cố gắng ngăn cản hành khách, nhưng làm sao có thể ngăn cản được?

“Sao trưởng tàu vẫn còn chưa ra?”

“Các ngươi có phải đang chột dạ không?”

Một số giọng nói khác vang lên từ đám đông, dường như đang bối rối trước hành vi của những nhân viên này.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

“Đúng vậy đúng vậy. Nói chung, trưởng tàu nên ra ngoài giải thích cho chúng ta biết, tại sao hắn vẫn chưa ra?”

“Đúng vậy, hình như ta chưa từng nhìn thấy trưởng tàu xuất hiện.”

“Tôi cũng không có.”

Càng nói, mọi người càng sợ hãi, trực tiếp đẩy nhân viên sang một bên và mở cửa phòng điều khiển.

Đám đông im lặng một lúc, như thể họ không thể tin vào những gì mình đang nhìn thấy.

Phòng tàu trống rỗng.

“Sao có thể… làm sao không có?” Một ông lão run rẩy chỉ ngón tay vào mũi một nhân viên hỏi, “Tàu của các người là tự động phải không?” Trong lòng ông vẫn còn mang chút ảo tưởng.

Tự động dù sao cũng hơn một khả năng khác.

“Sao các người lại tới đây?” Một nhân viên dáng vẻ bình thường bước ra, nét mặt dần dần mờ đi, “Việc này chưa từng xảy ra, tôi cũng không muốn điều tra nữa, trở về đi thôi.”

Yến Thừa Cựu ngẩng đầu lên, vừa lúc chạm vào ánh mắt của nhân viên phục vụ, đột nhiên cảm thấy trước mắt tối sầm lại.

Một tiếng còi vang lên

Yến Thừa Cựu bàng hoàng tỉnh dậy, cảm thấy đầu mình đau nhức.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Cậu mở mắt ra, phát hiện ngồi trước mặt mình là một bác gái trung niên đang cắn hạt dưa, thấy Yến Thừa Cựu tỉnh lại liền cười với cậu.

“Anh bạn trẻ, cậu tỉnh rồi, cậu có thể ngủ được a, lúc trước nhân viên phục vụ trên tàu lại đây thu dọn bát đĩa, nhưng họ không thể đánh thức cậu dậy!” Bác gái cười nói, dường như rất hâm mộ chất lượng giấc ngủ của Yến Thừa Cựu, “Ta ngồi trên tàu liền ngủ không được, thật hâm mộ cậu.”

Cũng trong lúc đó.

Sở Thất mắt nhìn đám tang thi mà mình thả ra đã bắt giữ toàn bộ đoàn tàu, khi chuẩn bị lao ra, trước mắt tối sầm lại, quay trở lại thời điểm trước đó.

Các Nhiệm Vụ giả này nhanh chóng phát hiện con đường mà họ mượn sức của hành khách để xuống xe căn bản không thể thực hiện được. Nhưng lần đảo ngược thời gian này không phải là không có chỗ tốt, ít nhất bọn họ biết thế giới này là ai tạo ra? —— Thời Gian quân đoàn!

Ngoài Thời Gian quân đoàn, ai sẽ chọn một thế giới như vậy cho họ?

“Cuối cùng bọn họ cũng phát hiện ra rằng đó là thế giới do Thời Gian quân đoàn lựa chọn.” Các đoàn viên của năm đại quân đoàn nhìn thấy vẻ mặt tỉnh ngộ của đồng bạn đều thở phào nhẹ nhõm. Dù ở một nơi khác nhưng có lẽ họ cũng sẽ không thể hiện tốt hơn chút nào.

“Nhưng họ không còn nhiều thời gian nữa.”(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

“… Thời hoàng cũng thật là, tại sao lại chọn loại thế giới này cho bọn họ? Loại thế giới này cần nhiều đồng bạn mới qua cửa được.”

“Ai biết Thời hoàng đang nghĩ gì? Nếu không chúng ta đi hỏi đoàn trưởng một chút.”

“Đúng rồi, đoàn trưởng đâu?”

“Không biết.”

Trụ sở Thời Gian quân đoàn.

Thiên Gia Đăng nhìn Joker trước mặt hơi có chút muốn chạy trốn.

“Joker, sao ngươi lại đích thân đến đây? Poseidon bọn họ chỉ gửi tin hỏi thăm, nhưng cũng không tự mình tới như ngươi.” Thiên Gia Đăng tò mò hỏi.

Nếu nói tới liên hợp tân đoàn chiến, nói quan trọng cũng quan trọng, mà nói không quan trọng cũng không quan trọng.

Các thành viên của năm đại quân đoàn thỉnh thoảng sẽ được thay thế, cho dù người đứng đầu có là tướng quân cũng không phải là không thể thay thế được. Thân là đoàn trưởng, cần phải đối xử bình đẳng với các thành viên trong quân đoàn. Trước đây Joker chưa từng thiên vị ai, nhưng bây giờ lại đích thân đến đây tìm hắn, điều này thực sự có chút quỷ dị.

“Bởi vì người đi là J♣ của ta.” Lâm Ẩm Vô ra hiệu Thiên Gia Đăng nhường một chút, ngồi lên chỗ của đối phương.

Thiên Gia Đăng bất đắc dĩ đứng dậy để Lâm Ẩm Vô ngồi vào vị trí của mình.

“Ngươi nghiêm túc đấy à?” Thiên Gia Đăng khẽ thở dài, “Chúng ta đều biết ý nghĩa của chữ J trong ♣. Người ngươi chọn quả thực rất tốt, nhưng không có lý do gì để ngươi phải đưa ra quyết định nhanh chóng như vậy. Theo ta thấy, Lạc Đương phù hợp hơn.”(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

“Khi ta nhìn thấy cậu ấy, liền biết người này sẽ là J♣ tốt nhất.” Lâm Ẩm Vô trả lời, “Lạc Đương rất tốt, nhưng hắn không thích hợp.”

“Còn ngươi thì sao?” Lâm Ẩm Vô quay đầu nhìn Thiên Gia Đăng, “Tại sao ngươi lại chọn thế giới này?”

“Tiện tay mà thôi.”

“Tiện tay mà đem thế giới làm giàu của mình ném vào?” Lâm Ẩm Vô hoàn toàn không bị hắn lừa, “Ngươi có thể trở thành đoàn trưởng Thời Gian quân đoàn, chẳng phải vì có được mảnh vỡ pháp tắc trong thế giới này, và lĩnh hội được một phần pháp tắc thời gian từ nó mà trở thành tướng quân sao?”

Thiên Gia Đăng của Thời Gian quân đoàn, hắn là Nhiệm Vụ giả cuối cùng còn sót lại trong thế giới của mình, người được gọi là “kẻ lang thang” không có nhà. Người như vậy không thể nào trở thành tướng quân được. Nhưng trời xui đất khiến, Thiên Gia Đăng đã bước vào một thế giới nào đó, chiếm được một phần pháp tắc thời gian và có đủ tư cách trở thành tướng quân. Với sự giúp đỡ của cựu đoàn trưởng Thời Gian quân đoàn, dù chỉ là một kẻ lang thang, Thiên Gia Đăng cũng leo lên ngôi vị tướng quân và hoàn toàn kiểm soát thế giới đó trong tay mình.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

“Ta đều ngụy trang như thế, vẫn bị ngươi phát hiện.” Thiên Gia Đăng khẽ thở dài, “Rõ ràng như vậy sao?”

“Lúc trước không để ý.” Lâm Ẩm Vô cười nói, “Nhưng ngươi quên rằng bài của ta còn trên người Yến Thừa Cựu, cậu ấy mang theo lá bài của ta, mọi thứ trong thế giới đó sẽ thông qua lá bài truyền vào đầu ta.”

“Đạo cụ cấp SS của quân đoàn các ngươi thật đáng ghét.” Thiên Gia Đăng mắng một câu, sắc mặt dần dần trầm xuống.

“Lâm Ẩm Vô, ngươi còn nhớ thời điểm chúng ta trở thành tướng quân không?” Thiên Gia Đăng đột nhiên hỏi.

“Đương nhiên.”

Trong năm đại quân đoàn, Lâm Ẩm Vô và Thiên Gia Đăng có mối quan hệ tốt nhất, nhưng ít người biết rằng họ suýt trở thành đồng bạn trong cùng một quân đoàn. Nhưng đáng tiếc, Thiên Gia Đăng không có thế giới để quay về, nếu hắn gia nhập Poker quân đoàn, con đường thăng tiến bị hạn chế, chỉ có “Đảo ngược thời gian” của Thời Gian quân đoàn mới có thể cho phép hắn quay ngược thời gian trong thời gian ngắn, rồi nhân cơ hội trở thành tướng quân.

Một kẻ lang thang sẽ không thể trở thành một vị tướng, nhưng một khi đã trở thành một vị tướng thì không cần phải là một kẻ lang thang.

Không có gì là không thể trong thế giới của Nhiệm Vụ giả, và Thiên Gia Đăng đã biến điều không thể thành có thể.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

“Lúc đó, ngươi chỉ là J♣ trong Poker quân đoàn, trên ngươi còn có hai Joker.” Thiên Gia Đăng nhìn vào mắt Lâm Ẩm Vô, khuôn mặt đầy vẻ nghiêm túc, “Ngươi cảm thấy Joker còn lại kia chết thật à?”

Sắc mặt của Lâm Ẩm Vô thay đổi ngay lập tức.

“Ngươi nghĩ gã chưa chết?”

“Ta không biết gã chết hay chưa, nhưng ta biết nếu gã muốn sống lại hoàn toàn, tuyệt đối sẽ không buông tha lần tân đoàn chiến này.” Thiên Gia Đăng nhìn Lâm Ẩm Vô trả lời, “Ta không làm gì cả, nhưng tình cờ những Nhiệm Vụ giả này đến thế giới đó. Ta hoài nghi, trong năm đại quân đoàn, ít nhất có những người từ Phó đoàn trưởng trở lên liên thủ với gã.”

Bởi vì trong thế giới này có thời gian.

Thời gian có thể phá hủy mọi thứ và mang lại mọi thứ.

Nếu muốn đảo ngược thời gian trên quy mô lớn thì cái giá phải trả là quá cao. Nhưng nếu chỉ cần quay ngược thời gian của một người thì điều đó không khó lắm. Đặc biệt là bản thân đối thủ có thực lực cấp tướng quân.

Đối phương sẽ không trực tiếp đối đầu với Thiên Gia Đăng, bởi vì sau lưng Thiên Gia Đăng là cả một quân đoàn, thậm chí còn đoàn trưởng của những quân đoàn khác. Nếu muốn quay ngược thời gian hoàn thành việc phục sinh của mình, gã sẽ phải chọn một thế giới có thời gian hỗn loạn để trải nghiệm và tìm ra những quy luật bị phá vỡ của thế giới đó.(Edit by Thỏ Siu Nhơn)

Nhưng nếu mảnh vỡ pháp tắc dễ dàng tìm được, cũng không đến nỗi qua nhiều năm như vậy chỉ ra một Thiên Gia Đăng.

Mà hiện tại, Thiên Gia Đăng chủ động đưa ra thế giới như vậy, cho dù đối phương biết là bẫy cũng sẽ nhảy vào!

“Lúc đầu chúng ta cùng nhau giết gã, nhưng ngươi trả giá quá lớn.” Thiên Gia Đăng thản nhiên trả lời, “Lần này, ta vốn là muốn tự mình dụ hắn ra ngoài.”

Lâm Ẩm Vô trầm mặc hồi lâu, nếu không đoán được thì y sẽ không đích thân tới.

Trong thế giới này hội tụ pháp tắc thời gian, còn có J♣ mới được bổ nhiệm. Bất kể cái nào cũng đủ để thu hút gã xuất hiện, huống hồ là cả hai cùng có?

“Ngươi không thể giải quyết mọi trở ngại cho J♣ của mình, hắn phải học cách trưởng thành.” Thiên Gia Đăng nhìn vẻ mặt của Lâm Ẩm Vô liền biết đối phương thật sự hãm vào.

“Giết được gã một lần, cũng có thể giết được gã lần thứ hai!”

Tác giả có lời muốn nói:

Tổng hợp bài viết của diễn đàn liên hợp tân đoàn chiến

1L: Con chỉ muốn quỳ lạy Thời hoàng gọi ba ba, tuần hoàn thời gian và không gian, hãy để con chết đi.

2L: QAQ Bên ngoài còn nhìu thứ đó đại ca, không chỉ là tuần hoàn thôi đâu.

3L: Mị không dám nhìn tiếp, càng xem càng nhận ra khoảng cách giữa mình và các Nhiệm Vụ Giả này càng lớn.

4L: Ta muốn quay ngược thời gian và bóp chết bản thân khi nghĩ Nhiệm Vụ giả của quân đoàn không lợi hại bằng mình.

5L: Hoàn toàn không có manh mối, này phải làm sao mới xuống tàu được a?

6L: Không biết.

7L: Không biết +1

Tám L: Ta biết a ~~~~~

9L: Ngọa tào, bát ca, làm ơn đừng gây rắc rối nữa.

10L: Đợi đã, tại sao ID của bát ca khác với ID của chúng ta? Chúng ta đều là những con số, còn của hắn là chữ Hán?

11L:… Tui nhớ chỉ có quản trị viên mới có thể thay đổi ID.

12L: Quản trị viên phải là người đảm nhiệm chức vụ nhất định trong năm đại quân đoàn.

13L: Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể nhìn thấy người thật?!!!!!

14L: Đại thần, ngài còn đó không? Nếu còn thì chi một tiếng được không?

Mười lăm L: Chi.

Bình luận về bài viết này